Sử dụng sơn tường hay là giấy dán tường

Sử dụng sơn tường hay là giấy dán tường Cúng động thổ xây nhà | Nhận đặt mâm cúng động thổ xây nhà trọn gói

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Sử dụng sơn tường hay là giấy dán tường

Hiện nay thì trên thịt trường thì các loại giấy dán tường rất là phong phú nhưng sơn tường cũng không kém thua để đưa ra đánh giá nên sử dụng sơn hay là giấy dán tường ta phải dựa theo những tiêu chuẩn của gia đình vì hai loại này đều có ưu điểm và nhược điểm riêng


Giấy dán tường thì sản phẩm này mẫu mã có rất nhiều, chất liệu cũng tốt, màu sắc phong phú họa tiết đẹp thời gian thi công rất nhanh và an toàn, vì những ưu điểm trên mà nhiều nhà rất sử dụng nhất là những người ở trong các căn hộ nhỏ ưu tiên sử dụng, nhưng mà nó cũng có nhược điểm riêng là trong điều kiện nóng ẩm thì giấy dán tường sẽ không chịu nỗi một thời gian sẽ bị bong mất, chúng cũng có thể gây rối mắt người dùng vì trong nhà dùng cả sơn tường và giấy dán tường kết hợp không phù hợp.




Sơn tường thì vật liệu này đã được sử dụng rất là lâu rồi cho nên các gia đình cũng hiểu rõ, nếu mà so sánh giữa sơn tường thì màu sắc nó cố định bởi tông màu họa tiết thì phải vẻ thêm còn giấy dán tường thì đã có sản mình chỉ cần chọn, nhưng mà khi đã lựa chọn loại có hoa văn thì có khi sẽ kết hợp với đồ nội thất trong nhà không phù hợp. Thiết nghĩ theo kinh nghiệm xây nhà của chúng tôi thì chỉ nên sử dụng giấy dán tường ở những phòng của bé hoặc phòng giải trí, lựa chọn những màu sắc hoa văn năng động, dễ thương sẽ phù hợp hơn là trang trí giấy dán tướng cho cả ngôi nhà. 


Về tính kinh tế của hai loại thì giấy dán tường sẽ đắt hơn vì có hai loại một là Việt Nam sản xuất hai là nhập từ Mỹ và Nhật về loại này thì đắt hơn, nếu giấy dán tường có khổ rộng khoang 135cm thì có giá từ 80.000đ cho đến 150.000 vnđ/ 1m2. nếu bạn muốn rẻ hơn thì sử dụng loại trung quốc chỉ có giá 40.000vnd đến 80.000 vnđ/ 1m2 nhưng mà tiền nào của ấy, loại Trung Quốc thì không có độ bền cao ít người bán. 


Xét về độ bèn thì sơn chắc hẳn là hơn giấy dán tường vì giấy dán tường rất là kém thời tiết, những nơi có khí hậu nóng ẩm thì sau một thời gian sẽ bị tróc và ẩm, lúc thi công cũng phải dùng giấy loại dày hơn nếu sử dụng ở phòng bếp, phòng ăn.
Chat
1