Ý tưởng sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm cuốn hút

Ý tưởng sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm cuốn hút Cúng động thổ xây nhà | Nhận đặt mâm cúng động thổ xây nhà trọn gói

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Ý tưởng sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm cuốn hút

Ý tưởng sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn khách hàng

Cuộc sống đô thị, và Quán cà phê dần đi vào tiềm thức giải trí của nhiều người nên mô hình kinh doanh loại dịch vụ này, và đã nhanh chóng trở thành trào lưu trong cuộc sống hiện đại. Những quán cà phê mọc lên với “muôn hình vạn trạng” và làm sao để quán cafe của mình trở nên lôi cuốn, ấn tượng, tinh tế và độc đáo để lôi kéo khách hàng là điều mà các chủ kinh doanh luôn trăn trở. Hiểu được nổi băn khoăn đó nên Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng mách bạn bí quyết vẽ tranh tường khi “thiết kế nội thất quán cà phê, karaoke” để làm cho không gian quán trở nên độc đáo, đẹp xinh, lôi cuốn mà lại gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống.
Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn
Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn
Những bức tranh khi được sáng tác trên bức tường của quán cà phê, sẽ góp phần kiến tạo nên không gian đầy chất nghệ thuật. Các bức vẽ tranh trên tường nhẹ nhàng rất phù hợp với gam màu của những chiếc bàn, chiếc ghế hay các vật dụng nội thất sẽ mang đến cho khách hàng đến quán một không gian vừa đậm chất thơ, vừa đậm chất tình, tạo sức hút níu chân khách hàng.
Khi sáng tạo nên những bức tranh lên tường, cũng chính là lúc bạn khoác lên cho không gian quán cafe một hình ảnh mới lạ và đặc sắc. Nhũng bức tranh vẽ ấy sẽ thổi luồng khí mới vào không gian quán, làm cho quán trở nên vui tươi, độc đáo và cuốn hút hơn bao giờ hết. Chính điều đó đã góp phần tạo nên sự thành công cho mỗi quán cafe, dù đó là quán cafe thương hiệu hay quán cafe cóc. Bởi lẽ, không gian thể hiện cái “hồn” của quán, là nơi ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng khách khi lần đầu ghé quán, là nơi kết nối khách hàng thôi thúc họ tìm đến quán nhiều hơn. 
vẽ tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn
vẽ tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn
Việc bạn tạo nên những bức tranh tường cho quán cà phê hay quán karaoke đòi hỏi bạn phải có óc sáng tạo, sự tinh tế và am hiểu “gu” thẩm mỹ để mang đến những bức tranh hài hòa và đầy tính nghệ thuật. Chọn hình ảnh tranh phù hợp với phong cách thiết kế của quán để không gian quán trở nên đồng điệu hơn. Có muôn kiểu sáng tạo tranh tường, có thể là những nốt nhạc tươi vui, cánh đồng xanh ngắt, đồng cỏ bạt ngàn, dòng suối mát rượi hay những bông hoa nhiều màu sắc, … Tạo hình những bức tranh như mang cả tự nhiên hòa nhập vào trong không gian quán.
Bên cạnh đó, nếu Chủ quán thêm những khung tranh sơn dầu với những kích thước khác nhau, giống như một sự kết hợp không hẹn mà có, khéo léo được treo trên tường, tạo ra những phong cách khác biệt riêng cho quán.
Vẽ tranh tường cho quán cà phê thêm thu hút khách hàng
Vẽ tranh tường cho quán cà phê thêm thu hút khách hàng
Ý tưởng vẽ tranh tường là vô biên, song chúng ta có thể vẽ theo những trường phái khác nhau, sử dụng chất liệu khác nhau,… nhưng phải tôn lên được nét thẩm mỹ và tạo được ấn tượng cho mỗi quán cafe. Tránh trường hợp vẽ tranh lạc điệu khiến cho quán mất đi phong cách xuyên suốt ban đầu, tạo nên sự đơn điệu và tẻ nhạt.
Rõ ràng, với ý tưởng tranh vẽ tường đã góp phần làm chiếc cầu nối giúp cho khách hàng và chủ đầu tư xích lại gần nhau hơn. Về phía khách hàng thì sự hiện diện của những bức tranh trong không gian quán giúp họ có những giây lát thư giãn không bị gò bó, đối với chủ quán sẽ tạo hiệu quả bất ngờ cho khoản đầu tư giúp quán phát triển tốt hơn.
Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê, quán karaoke thêm lôi cuốn
Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê, quán karaoke thêm lôi cuốn
Nếu bạn đang muốn tạo cho không gian quán trở nên ấn tượng và cuốn hút để lôi cuốn khách hàng thì hãy để Công ty Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình giúp bạn nhé! Trong những năm qua, Công ty Hưng Gia Bình đã mang đến những không gian quán cà phê lý tưởng nhất. Chúng tôi am hiểu nhiều phong cách thiết kế, nhiều ý tưởng sáng tạo, hiểu “gu” thẩm mỹ kiến trúc,…đảm bảo mang đến cho bạn những quán cà phê đẹp xinh, ấn tượng và độc đáo như mong đợi. Ngoài thiết kế nội thất quán cà phê thì Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình còn nhận thiết kế thi công nội thất nhà ở, thiết kế nội thất văn phòng, Cung cấp dịch vụ sửa nhà tại Sài Gòn, … phù hợp với tiêu chí của khách hàng.
Qua bài viết này, Kinh nghiệm xây nhà đẹp hy vọng sẽ cung cấp nhiều hơn nữa cho Quý khách hàng những ý tưởng thiết kế mới lạ để làm đẹp thêm cho quán cafe, quán karaoke yêu dấu của mình.
Trân trọng!
Chat
1