Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng son

Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng son Cúng động thổ xây nhà | Nhận đặt mâm cúng động thổ xây nhà trọn gói

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng son


Ngày nay, phong thủy không phải là một khái niệm xa lạ trong thiết kế và xây dựng. Việc quan tâm đến vấn đề phong thủy cũng đóng vai trò như một yếu tố tâm lí giúp gia chủ trở nên tự tin, an tâm hơn trong làm ăn hay giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bài viết sau sẽ đề cập đến vấn đề phong thủy cho giường ngủ của vợ chồng son, giúp cuộc sống vợ chồng thêm tình cảm, lãng mạn.


Nên kê giường ngủ theo hướng nào?


Có lẽ đây là điều đầu tiên mà mọi cặp vợ chồng băn khoăn. Ngoài việc để tâm đến vị trí giường ngủ tránh gương, tránh cửa ra vào, tránh cửa sổ và tránh đặt trực tiếp phía trên bếp nấu ăn, bàn thờ ông Táo…bạn còn nên nắm một chi tiết rằng đối với vợ chồng hoặc các cặp đôi, hướng Tây Nam chính là hướng tốt, tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Nếu bạn muốn bồi đắp hay hàn gắn tình cảm, hướng Tây Nam để kê giường ngủ sẽ là một lựa chọn không thể hợp lí hơn.

Trang trí giường bằng những vật truyền năng lượng tình cảm.


Để bồi đắp tình cảm đồng thời đem lại sức khỏe, tài vượng cho gia chủ, bạn nên nắm quy tắc là chỉ nên khuếch trương sự lãng mạn vốn có của hướng Tây Nam bằng các vật trang trí mang nguồn năng lượng dương. Chú trọng các màu nóng như vàng và đỏ nhằm hỗ trợ cảm xúc con người thăng hoa. Sử dụng ánh sáng vàng nhẹ dịu, hướng vào bốn góc giường, rèm cửa màu, ga trải giường, gối màu đỏ…khiến mọi thứ thêm phần nồng thắm và say mê.

Ngoài ra, các biểu tượng tình yêu như chữ song hỉ, hình trẻ thơ, loan phụng chung vầy cũng là một sự hỗ trợ hợp lí cho cuộc sống vợ chồng bình an, tốt đẹp, con đàn cháu đống…


Những điều không nên.


Người Việt Nam thường có thói quen xây nhà tắm/vệ sinh ngay trong phòng ngủ, điều này tiện lợi cho sinh hoạt, nhưng cũng dễ dàng gây ra nhiều bất cập trong phong thủy lứa đôi.

Phòng tắm thường xuyên mở cửa sẽ dẫn đến chuyện “đào hoa tràn nước”, nước đọng lại tạo hơi ẩm ướt rất hại cho phổi, xú khí từ bồn cầu xông lên gây ra bại khí, làm cho vợ chồng cãi nhau hay bất đồng ý kiến, dẫn đến chuyện vợ chồng ngoại tình hoặc tài vận tuột khỏi tay. Vì thế, nếu có xây phòng tắm bên trong, bạn luôn phải chú ý đóng cửa thường xuyên hoặc dùng bình phong che chắn.

Đồng thời cũng không nên đặt các loại hoa như mẫu đơn, cẩm chướng trong phòng…đó là biểu tượng của sự quyến rũ, lả lơi, vợ chồng dễ sinh ngoại tình.



Chat
1